Thông số kỹ thuật

C4364/2

  • Đồng hồ dành choNữ
  • Kiểu dángTròn
  • Máy đồng hồQuartz
  • Chất liệu vỏInox 316L
  • Chất liệu dâyInox 316L
  • Mặt kínhKính Sapphire
  • Mặt sốMầu trắng
  • Hiển thịĐồng hồ 2 kim
  • Mức chịu nước3 bar
C4364/2

C4364/2

Mã sản phẩm:C4364/2
Giá:4.910.000
Giá:4.910.000
(Giá đã bao gồm 10% VAT)
Lượt xem3149
Tình trạngHết hàng
Tư vấn bán hàng online091 613 0229 - 094 529 1295
Share:
Thông số kỹ thuật

C4364/2

  • Đồng hồ dành choNữ
  • Kiểu dángTròn
  • Máy đồng hồQuartz
  • Chất liệu vỏInox 316L
  • Chất liệu dâyInox 316L
  • Mặt kínhKính Sapphire
  • Mặt sốMầu trắng
  • Hiển thịĐồng hồ 2 kim
  • Mức chịu nước3 bar
  • Chế độ bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách đổi, trả hàng
Tất cả các đồng hồ được bán ra đều kèm theo 1 thẻ bảo hành toàn cầu có giá trị bảo hành trong thời gian quy định của từng hãng khác nhau (thường là 2 năm). Thẻ có giá trị bảo hành toàn cầu, có nghĩa là khi đồng hồ của Khách hàng bị hỏng hóc, nếu Khách hàng mang đến bất cứ trung tâm bảo hành nào theo hệ thống bảo hành của hãng (Thường in phía sau của quyển sổ bảo hành) đều được bảo hành và sửa chữa chu đáo như tại nơi Khách hàng mua. Tuy nhiên, có một số quy định trong bảo hành như sau....


BẢO HÀNH

- Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Thẻ hoặc Sổ bảo hành chính thức đi kèm, Thẻ hoặc Sổ bảo hành được ghi đầy đủ và chính xác các thông tin như: mã số đồng hồ, mã đáy của đồng hồ (nếu có), nơi bán, ngày mua hàng. Thẻ hoặc Sổ bảo hành phải được đóng dấu của Đại lý ủy quyền chính thức hoặc Cửa hàng bán ra và còn trong thời hạn bảo hành theo qui định của từng hãng đồng hồ. - Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua được ghi trên Thẻ hoặc Sổ bảo hành và không được gia hạn sau khi hết thời hạn bảo hành theo qui định của mỗi hãng đồng hồ. Theo tiêu chuẩn chung thời gian bảo hành của đồng hồ thường là 02 (hai) năm, ngoại trừ có các cam kết đặc biệt khác. - Chỉ bảo hành miễn phí cho các hư hỏng về máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.

KHÔNG BẢO HÀNH

- Không bảo hành về tuổi thọ của Pin - Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện bên trong của Đồng hồ, không thay thế hoặc đổi bằng một chiếc Đồng hồ khác. - Không bảo hành cho phần bên ngoài của Đồng hồ như: vỏ máy, mặt kính, khóa, dây bị hỏng hóc do sử dụng không đúng, Ví dụ: vết hằn, móp méo, trầy xước, nứt vỡ kính... trừ trường hợp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thông báo. - Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách của người sử dụng như: đeo Đồng hồ trong khi xông hơi, tắm nước nóng, để Đồng hồ tiếp xúc với các loại hóa chất, axít, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao… - Không bảo hành cho những Đồng hồ đã bị sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành được các hãng Đồng hồ ủy quyền chính thức hoặc Khách hàng tự ý sửa chữa. - Không bảo hành cho Đồng hồ bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình gây hư hỏng…

CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH A&M

* Chế độ ưu đãi khi mua hàng: - Khi khách hàng mua hàng sẽ được tích lũy điểm theo hạng thẻ và được hưởng ưu đãi cho những lần mua hàng tiếp theo:
* Chế độ ưu đãi sau bán hàng:
- Quý khách mua đồng hồ tại hệ thống showroom của Công ty sẽ được thay pin miễn phí trọn đời Lưu ý: Pin của đồng hồ dòng Thế thao có chức năng đo thời gian (Chronograph) và đồng hồ có đèn soi mặt số ( Loomi), đồng hồ sử dụng Pin năng lượng từ ánh sáng (Eco-Drive) sẽ áp dụng theo các chính sách bảo hành của hãng. - Giảm phí lau dầu bảo dưỡng và phí kinh kiện thay thế tùy theo ưu đãi của từng hạng thẻ trong bảng dưới đây: 
Thanh toán trực tiếp Quý khách có thể nhận hàng và thanh toán trực tiếp tại hệ thống phân phối sản phẩm của công ty TNHH A&M. Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách có thể truy nhập website: http://www.donghochinhhang.vn hoặc website: http://www.anm.com.vn   Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán bằng các loại thẻ Ngân hàng như: VISA, MasterCard, American Express, Vietcombank Connect24, Vietcombank Mastercard, Vietcombank Connect24 Visa, F@STACCESS, TECHCOMBANK VISA, và các loại thẻ Ngân hàng đang được các Ngân hàng tại Việt Nam phát hành.
Thanh toán bằng chuyển khoản Đối với Quý khách hàng không có thời gian qua mua hàng và thanh toán trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của công ty TNHH A&M,  hoặc ở các tỉnh thành khác ngoài thủ đô Hà Nội. Quý khách có thể lựa chọn cho mình và người thân chiếc Đồng hồ ưa thích và chuyển khoản số tiền theo giá niêm yết của sản phẩm đã chọn vào một trong các tài khoản dưới đây:

1. Theo quy định của hãng, đồng hồ khi đã bán ra sẽ không được đổi lại vì bất kể lý do gì. Trong trường hợp đồng hồ bị hỏng hóc do lỗi kỹ thuật, đồng hồ sẽ được hãng đổi linh kiện mới chứ không được đổi chiếc đồng hồ mới nguyên chiếc. Xem thêm về chế độ bảo hành tại đây 2. Tuy nhiên, khi Khách hàng mua đồng hồ tại công ty A&M sẽ được hỗ trợ CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG như sau: Khi mua hàng, nếu Khách hàng chưa thực sự quyết định cho sản phẩm đó vì nhieu lý do, có thể đem đi tặng, có thể bản thân còn đang đắn đo chưa thực sự ưng ý hoặc nhiều lý do khác… thì Khách hàng phải thông báo trước với nhân viên bán hàng và đáp ứng chuẩn theo quy định sau:
  • - Đồng hồ đã mua đến khi đổi, phải đảm bảo vẫn là đồng hồ nguyên mới, chưa được sử dụng, không có vết trầy xước.
  • - Tất cả sổ, thẻ bảo hành của đồng hồ đósẽ để trống cho đến khi nào khách chính thức lấy chiếc đồng hồ đó.
  • - Chỉ đổi trong thời gian đã giao hẹn và cam kết với công ty hoặc tại các điểm bán hàng của công ty (được ghi trong hóa đơn mua hàng). Quá thời gian trên, coi như khách hàng đã đồng ý lấy chiếc đồng hồ đã mua và không đổi lại chiếc khác.
  • - Chỉ đổi mới đồng hồ, không hoàn trả lại tiền dưới bất kể hình thức nào.

CHẾ ĐỘ TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
Đồng hồ không những để xem giờ mà còn là trang sức thể hiện phong cách. Chính vì vậy, hình thức bên ngoài của chiếc đồng hồ rất quan trọng và được giữ gìn rất cẩn thận. Tất cả những chiếc đồng hồ được bày bán đều được bộ phận quản lý bán hàng kiểm tra kỹ lưỡng, những hàng lỗi dù chỉ 1 vết xước nhỏ cũng đều phải trả lại hãng sản xuất để đảm bảo mỗi chiếc đồng hồ khi được đến tay Khách hàng là chiếc ĐỒNG HỒ MỚI NGUYÊN CHIẾC.  Chính vì vậy, Khi Khách hàng mua hàng phải kiểm tra kỹ, xác định nhu cầu ngay ttừ đầu tại điểm bán hàng của công ty, nếu có bất kể vấn đề gì Khách hàng chưa hài lòng sẽ được bộ phận bán hàng đáp ứng đến mức cao nhất. Còn đồng hồ khi đã được bán và ghi thông tin trên thẻ hoặc sổ bảo hành thì sẽ không được trả hàng và hoàn trả tiền với bất kể hình thức nào.

Chính sách bảo hành

Tất cả các đồng hồ được bán ra đều kèm theo 1 thẻ bảo hành toàn cầu có giá trị bảo hành trong thời gian quy định của từng hãng khác nhau (thường là 2 năm). Thẻ có giá trị bảo hành toàn cầu, có nghĩa là khi đồng hồ của Khách hàng bị hỏng hóc, nếu Khách hàng mang đến bất cứ trung tâm bảo hành nào theo hệ thống bảo hành của hãng (Thường in phía sau của quyển sổ bảo hành) đều được bảo hành và sửa chữa chu đáo như tại nơi Khách hàng mua. Tuy nhiên, có một số quy định trong bảo hành như sau.... BẢO HÀNH- Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Thẻ hoặc Sổ bảo hành chính thức đi kèm, Thẻ hoặc Sổ bảo hành được ghi đầy đủ và chính xác các thông tin như: mã số đồng hồ, mã đáy của đồng hồ (nếu có), nơi bán, ngày mua hàng. Thẻ hoặc Sổ bảo hành phải được đóng dấu của Đại lý ủy quyền chính thức hoặc Cửa hàng bán ra và còn trong thời hạn bảo hành theo qui định của từng hãng đồng hồ. - Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua được ghi trên Thẻ hoặc Sổ bảo hành và không được gia hạn sau khi hết thời hạn bảo hành theo qui định của mỗi hãng đồng hồ. Theo tiêu chuẩn chung thời gian bảo hành của đồng hồ thường là 02 (hai) năm, ngoại trừ có các cam kết đặc biệt khác. - Chỉ bảo hành miễn phí cho các hư hỏng về máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ được xác định là do lỗi của nhà sản xuất. KHÔNG BẢO HÀNH- Không bảo hành về tuổi thọ của Pin - Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện bên trong của Đồng hồ, không thay thế hoặc đổi bằng một chiếc Đồng hồ khác. - Không bảo hành cho phần bên ngoài của Đồng hồ như: vỏ máy, mặt kính, khóa, dây bị hỏng hóc do sử dụng không đúng, Ví dụ: vết hằn, móp méo, trầy xước, nứt vỡ kính... trừ trường hợp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thông báo. - Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách của người sử dụng như: đeo Đồng hồ trong khi xông hơi, tắm nước nóng, để Đồng hồ tiếp xúc với các loại hóa chất, axít, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao… - Không bảo hành cho những Đồng hồ đã bị sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành được các hãng Đồng hồ ủy quyền chính thức hoặc Khách hàng tự ý sửa chữa. - Không bảo hành cho Đồng hồ bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình gây hư hỏng… CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ 5S VIỆT NAM* Chế độ ưu đãi khi mua hàng: - Khi khách hàng mua hàng sẽ được tích lũy điểm theo hạng thẻ và được hưởng ưu đãi cho những lần mua hàng tiếp theo:

Sản phẩm liên quan